जगातील सर्वात मोठ्या सोशल नेटवर्कवर, लाईक्स आणि शेअर्स हे सर्व काही आहे. पण ते मिळवणे सोपे नाही. नक्कीच, तुम्हाला प्रति अपडेट काही मिळतील, परंतु तुम्ही पोस्टवर प्रतिबद्धता कशी वाढवाल? संशोधकांच्या काही कल्पना आहेत.
Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!येथे, आम्ही डेटा-चालित टिप्स आणि युक्त्यांवर लक्ष केंद्रित करणार आहोत ज्याने अधिक Facebook लाइक आणि शेअर्स मिळवण्यात यशस्वी सिद्ध केले आहे.
फेसबुकवर पोस्ट करण्यासाठी सर्वोत्तम वेळ
सर्वसाधारण एकमत असे आहे की फेसबुकवर पोस्ट करण्याची सर्वोत्तम वेळ दुपारची आहे, परंतु स्त्रोतानुसार तास बदलतात.
तुम्ही बघू शकता, तुम्ही कोणाचे ऐकता यावर अवलंबून वेळ बदलते. कृतीचा सर्वोत्तम मार्ग म्हणजे वेगवेगळ्या वेळी पोस्ट करण्याचा प्रयत्न करणे आणि तुम्हाला मिळालेल्या व्यस्ततेतून तुमचे संकेत घेणे.
परंतु तुम्हाला अधिक अचूक व्हायचे असल्यास, कधी पोस्ट करायचे हे निर्धारित करण्यासाठी Facebook अंतर्दृष्टी वापरा. हे तुमच्या Facebook पोस्टवर प्रतिबद्धता वाढवेल.
आपण फेसबुकवर किती वेळा पोस्ट करावे?
तुम्ही तुमचे Facebook स्टेटस किती वेळा अपडेट केले पाहिजे याचे रहस्य येथे आहे: याने काही फरक पडत नाही.
तुम्ही अनेकांना असे म्हणताना ऐकले असेल की तुम्ही दिवसातून फक्त 1-2 वेळाच पोस्ट करा, तर काहीजण जास्त वेळा पोस्ट करण्याची शिफारस करतात जेणेकरुन Facebook न्यूज फीड अल्गोरिदम तुमची एक पोस्ट तुमच्या मित्र आणि फॉलोअर्सपर्यंत पोहोचू शकेल. करू शकले परंतु पोस्ट फ्रिक्वेन्सीच्या बाबतीत अल्गोरिदम कसे कार्य करते याबद्दल कोणाकडेही ठोस डेटा नाही.
HubSpot आश्चर्यकारकपणे समोर होते जेव्हा हबस्पॉट ब्लॉग पोस्टमध्ये असे म्हटले होते की, तुम्ही किती वेळा पोस्ट करावे यासाठी कोणतेही जादूचे सूत्र नाही.
हे तुमच्या फॉलोअर्सच्या वय श्रेणी, स्वारस्य, फेसबुक सवयी इत्यादींवर अवलंबून असते.
असे म्हटल्यावर, सर्वोत्तम धोरण म्हणजे फक्त तुमचा स्वतःचा डेटा वापरणे आणि तुमच्यासाठी काय काम करते ते पहा. संदर्भाचा प्रारंभ बिंदू म्हणून दिवसातून 1-2 वेळा वापरा आणि वेगवेगळ्या फ्रिक्वेन्सीसह प्रयोग करा. तुमच्यासाठी काय चांगले आहे ते पहा आणि त्यावर टिकून राहा.
तुमच्या फेसबुक पोस्टसाठी सर्वोत्तम लांबी
फेसबुक पोस्टसाठी कोणतीही एक आदर्श लांबी नाही. त्याऐवजी, तुम्हाला अधिक शेअर्स किंवा लाईक्स हवे आहेत की नाही यावर सर्वोत्तम लांबी निर्धारित केली जाते. लहान पोस्टना जास्त लाईक्स मिळतात, तर लांब पोस्टला जास्त शेअर्स मिळतात.
BuzzSumo ला आढळले की 50 किंवा त्यापेक्षा कमी वर्ण असलेल्या पोस्ट अधिक आकर्षक आहेत. रेझोनान्स कंटेंटने सोशल मीडिया विश्लेषक डॅन झारेला यांचे निष्कर्ष शेअर केले आहेत की 50 वर्णांपेक्षा जास्त लांबीच्या पोस्ट आणि 750 वर्णांपेक्षा जास्त लांबीच्या पोस्टना सर्वाधिक पसंती मिळतात.
झारेला असेही आढळले की 450 पेक्षा जास्त वर्ण असलेल्या पोस्ट खूप शेअर केल्या गेल्या. फक्त संदर्भासाठी, 400 वर्ण हे कट-ऑफ मार्क आहे ज्यानंतर तुम्हाला पोस्ट विस्तृत करण्यासाठी “अधिक पहा…” बटण मिळेल. अंदाजे 450 वर्ण किंवा 700 वर्ण असलेल्या संदेशांना सर्वाधिक शेअर मिळाले.
तथापि, मोबाईल फोनवर पाहिल्या जाणार्या पोस्टसाठी, ब्लू कंपासने केलेल्या अभ्यासात असे आढळून आले आहे की Facebook वापरलेल्या फोनच्या स्क्रीनच्या आकारावर आधारित “अधिक पहा” प्रॉम्प्ट जोडते आणि लांब पोस्ट कापते.
एक महत्त्वाची सूचना: जर तुम्ही लिंक शेअर करत असाल, तर मजकूर लहान ठेवा आणि एकदा तुम्ही पूर्वावलोकन पाहिल्यानंतर, दुव्याचा खरा मजकूर काढून टाका.
आम्हाला असे आढळले आहे की लोक सहसा फोटो कॅप्शनमध्ये दिसणार्या दुव्यांऐवजी लिंक फॉरमॅटमध्ये (ज्या तुम्ही पोस्टचा मसुदा तयार करताना लिंक पेस्ट करता तेव्हा दिसतात) क्लिक करणे पसंत करतात. मध्ये दफन केले जातात
दुव्याचे स्वरूप दुव्याशी संबंधित काही अतिरिक्त माहिती दर्शवते, जसे की लेखाची सुरुवात, एखाद्याला क्लिक करायचे आहे की नाही हे ठरवणे सोपे करण्यासाठी. हे स्वरूप एखाद्याला लहान स्क्रीन असलेल्या मोबाइल डिव्हाइसवर क्लिक करणे देखील सोपे करते.
तुमच्या पोस्टमध्ये समाविष्ट करण्यासाठी सर्वोत्तम प्रतिमा आणि व्हिडिओ
एका Hootsuite ब्लॉग पोस्टने उघड केले आहे की प्रतिमा असलेल्या Facebook पोस्टचा प्रतिबद्धता दर 0.11% आहे आणि व्हिडिओ असलेल्यांना 0.08% प्रतिबद्धता मिळते. त्यामुळे, तुमच्या अपडेटमध्ये फोटो किंवा व्हिडिओ समाविष्ट करण्याचा प्रयत्न करा. सर्वोत्तम परिणामांसाठी Facebook मोबाइल अॅपवर HD फोटो आणि व्हिडिओ अपलोड करण्याचा प्रयत्न करा.
फेसबुकने न्यूज फीडमध्ये स्वयं-प्ले व्हिडिओ सुरू केल्यापासून, त्यांनी फोटोंना सर्वात आकर्षक सामग्री म्हणून मागे टाकले आहे. Hootsuite नुसार, 2019 मध्ये, Facebook ने अशा व्हिडिओंना प्राधान्य देण्यास सुरुवात केली जी दर्शकांना एक मिनिटापेक्षा जास्त आणि अगदी तीन मिनिटांपर्यंत पाहत राहिली.
न्यूज फीडमध्ये लहान, वेळेवर व्हिडिओ सामग्री चांगली कामगिरी करते. लक्षात ठेवा की जोपर्यंत कोणीतरी आवाज ऐकण्यासाठी टॅप करत नाही तोपर्यंत स्वयं-प्ले व्हिडिओ बातम्या फीडमध्ये शांतपणे प्ले होतात, त्यामुळे आवाजाशिवाय आकर्षक व्हिडिओ अनेकदा यशस्वी होतात. म्हणूनच शक्य असल्यास तुम्ही तुमच्या व्हिडिओंमध्ये मजकूर जोडला पाहिजे.